Phanh tay thì giảm tốc độ từ từ , còn phanh động cơ như bạn nói thì mình nghĩ là đi với số thấp lợi dụng nó để hãm xe lại chẳng hạn như trường hợp đi đèo hoặc đổ dốc .Trường hợp phanh động cơ này theo mình khi nào bạn sử dụng số tay thì khả thi chứ để chế độ tự động sang số thì khi đổ dốc nếu xe đã đủ tua máy thì hệ thống nó sẽ sang số cao hơn để chạy tiếp nên k khả thi , nên việc phanh = động cơ trong trường hợp này là k thể

Còn thắng = cách lùi xe thì theo mình là nhanh nhất ( bạn có thể chỉnh cường độ phanh cao lên để thắng ăn theo ý mình ) , trường hợp muốn thắng ăn nhanh nhất thì vừa kéo phanh tay ( Space Bar) vừa ấn nút lùi xe thì bao nhanh ( thắng ăn quá coi chừng cắm đầu vào kính chắn gió đó nha )

Còn chức năng tăng giảm sức hãm thì cũng vẫn để đổ dốc , nhưng nó cho tốc độ xuống dốc ổn định hơn việc đi số thấp , nếu xe có trôi nhanh thì vẫn có thể thắng kèm theo nhưng vẫn kiểm soát tốt tốc độ của xe , nhưng mình thấy ít a/e nào xài tới chức năng này
Đôi lời chia sẽ đến bạn ( có gì k đúng mấy bác trên diễn đàn đừng ném đá e nha )
